Tour Ghép

Tour Auckland – Waitomo – Hobbiton

Từ: AU$396

Khởi hành mỗi ngày

Bởi New Zealand - Australia Tours & Travel

Mô tả

Tour khởi hành đưa khách với chuyến tham quan trên xe khách sang trọng GreatSights, cùng ngắm nhìn những nét đặc trưng của New Zealand – những thảm cỏ xanh mướt, những ngọn đồi lúc nhô lên lúc lại lặn xuống, những đàn cừu, dê… ung dung gặm cỏ và những ngôi nhà nhỏ nhắn xinh xinh….

Tham quan Hang động Waitomo Glowworm Caves là một hang động tọa lạc phía bên ngoài thị trấn Waitomo của quốc đảo New Zealand xinh đẹp – nơi đây là hệ thống hang động dài được hình thành bởi đá vôi và có những điểm thú vị riềng. Tour tham quan kéo dài 45 phút bắt đầu từ cửa hang động, bạn sẽ được tham quan và chèo thuyền xuyên qua Glowworm Grotto, nơi này được tạo thành nhờ quần thể hàng triệu con đom đóm đặc biệt – loài sinh vật này chỉ có thể tìm thấy tại New Zealand và nó mang trên mình một loại chất hóa học có thể phát ra ánh sáng màu xanh ngọc bích huyền bí. Bạn sẽ cảm nhận không gian lấp lánh huyền ảo khi chèo thuyền xuyên qua hang động tối với hàng triệu con đom đóm phía trên đầu tựa như bầu trời đầy sao dưới lòng đất

Điểm dừng chân tiếp theo là phim trường The Hobitton, một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của New Zeland. Một thị trấn nông nghiệp nhỏ tọa lạc tại Matamata đă được chuyển đổi và dựng thành phim trường cho hai bộ phim bom tấn là Chúa tể của những chiếc nhẫn (The Lord of the Rings) và Người Hobbit (The Hobbit). Trong suốt chuyến tham quan phim trường The Hobitton bạn sẽ  đươc tận mắt chứng kiến và trải nghiệm những chi tiết trong hai bộ phim trên như các ngôi nhà Hobbit (Hobbit holes), cối xay gió (the Mill) và quán bar The Green Dragon Inn… Hướng dẫn viên sẽ chia sé thêm những trải nghiệm thú vị hoặc những câu chuyện hậu trường hấp dẫn bật mí cách các nhà làm phim đã làm để đưa những cảnh quay trở nên sống động như thực tế.

Xe đưa đoàn trở lại Auckland/Rotoura sau khi kết thúc chuyến tham quan.

Xe đưa đón tại các khách sạn trung tâm,khách ở xa sẽ cần tự túc di chuyển đến điểm tập trung.

Tour này không có hướng dẫn viên Việt. Tham khảo tour tiếng Việt 🇻🇳

Không Bao Gồm

  • Tour chưa bao gồm vé máy bay tới New Zealand và điểm khởi hành, cũng như visa. Phù hợp với những ai đã có visa New Zealand hoặc công dân / thường trú nhân Úc.
  • Các hoạt động, bữa ăn phát sinh ngoài lịch trình
  • Tiền tip cho tài xế (AUD5/ người/ ngày)
  • Trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi: Miễn phí

Chính Sách Hoàn Hủy

  • Hủy trước 7 ngày sẽ được hoàn tiền 100%

Đánh giá

There are no reviews yet

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tour Auckland – Waitomo – Hobbiton”