Thiết lập thời gian khả dụng cho sản phẩm trên Tourmatic

I. Trước khi cài đặt thời gian của sản phẩm trong tab Inventory, bạn vui lòng thiết lập thời gian trong tab Availibility

Bước 1: Nhấp vào tab Availibility và chọn nút "New" bên góc phải.

Time 1.png

Bước 2: Điền tên thời gian tour vào ô "Working hours", bấm "Continue" khi hoàn tất.

Time 2.png

Bước 3: Chỉnh thời gian phù hợp cho sản phẩm/dịch vụ của bạn. Bấm "Save" sau khi hoàn tất.

Time 3.png

Bước 4: Khóa ngày ở mục Date overrides

Trong trường hợp bạn muốn khóa những không cung cấp dịch vụ/sản phẩm, vui lòng chọn "Add an override" ở mục Date overrides.

Cách khóa những ngày không cung cấp dịch vụ/sản phẩm

Time 4.png

Time 5.png

II. Sau khi đã hoàn thành việc thiết lập thời gian ở Tab Availibility, vui lòng vào tab Inventory và chọn mục Availibility để chọn thời gian cho tour.

Bước 1: Vào mục Availibility

  • Bật nút “All-day duration” đối với tour cả ngày.
  • Hoặc tắt nút "All-day duration" và nhập số giờ vào mục “Duration” đối với tour tính theo giờ.
  • Ở mục "Minumum notice" - số ngày tối thiểu mà khách hàng cần phải hoàn thành việc đặt chỗ trước khi ngày dịch vụ diễn ra. Cụ thể, với Minumum notice xác định, nhà cung cấp có đủ thời gian chuẩn bị, xác nhận dịch vụ và đảm bảo mọi điều kiện cần thiết cho chuyến đi.
  • Ví dụ: Nếu một tour yêu cầu "Minumum notice" là 7 ngày, khách hàng phải đặt tour ít nhất 7 ngày trước ngày khởi hành.
  • Ở mục Availability, chọn tên khung thời gian tour diễn ra (phần thời gian đã tạo sẵn trong Tab Availibility trước đó).
  • Bấm "Save" để chuyển sang bước tiếp theo
Time 6.png

Time 7.png

Bước 2: Chỉnh sửa thời gian

Time 8.png

Trường hợp bạn muốn điều chỉnh thời gian sau khi chọn, vui lòng nhấp vào "Edit Availibility", hệ thống sẽ tự động chuyển đến "Tab Availability" để bạn có thể cập nhật và điều chỉnh.

Nếu bạn cần thêm hướng dẫn chi tiết hoặc có câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ với