Câu hỏi thường gặp

1. Chính sách hoàn hủy của Tour Finder

Chính sách hoàn hủy được quy định theo từng tour và có thể xem cụ thể trong từng trang / web page của tour.

Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, vui lòng sử dụng công cụ live chat hoặc email cho Tour Finder để được trợ giúp thêm

2. Phương thức thanh toán

Tour Finder hỗ trợ thanh toán qua thẻ, digital wallet như Apple Pay và Google Pay, Paypal cũng như chuyển khoản ngân hàng

Đối với thanh toán thẻ: hỗ trợ thanh toán qua các thẻ tín dụng (credit) hoặc thẻ debit phát hành bởi Visa/Mastercard/American Express với mức phí 1.75%.

Đối với thanh toán sử dụng Paypal: sử dụng tài khoản Paypal hoặc Venmo của bạn để thanh toán nhanh chóng và an toàn.

Đối với chuyển khoản: Vui lòng chuyển khoản tới một trong số các tài khoản được liệt kê trong vòng 12 tiếng để xác nhận booking. Nội dung chuyển khoản là Booking ID hoặc Order ID. Để giúp xác nhận booking nhanh hơn, vui lòng email ảnh xác nhận chuyển khoản thành công tới email [email protected]

Khách Hàng tại Australia:

  • Ngân hàng ANZ
  • Account Name: Pavel Australia
  • BSB: 013017
  • Account Number: 161423039

Khách Hàng là doanh nghiệp tại Việt Nam:

Nếu chọn chuyển khoản ngân hàng Việt Nam, vui lòng quy đổi theo tỉ giá bán ra trong ngày của MB Bank. Giá tour đăng tải trên website chưa bao gồm VAT theo quy định Việt Nam.

Tài khoản thanh toán:

  • Ngân hàng MB Bank
  • Số tài khoản: 9938888989
  • Chủ tài khoản: CONG TY TNHH TRIP SOCIAL

3. Đặt cọc tour

Nếu quý khách thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng (áp dụng cho cả ngân hàng tại Việt Nam hoặc tại Úc), Tour Finder hỗ trợ đặt booking chỉ với một khoản chi phí cọc.

Chi tiết:

  • Chỉ áp dụng cho các đơn hàng/tổng giá trị các booking trên AU$500
  • Chỉ áp dụng cho các booking đặt trước thời hạn hoàn hủy.
  • 30% tổng số tiền booking và thời điểm đặt để xác nhận booking
  • 70% còn lại trước khi khởi hành 7 ngày
  • Để thực hiện đặt booking thông qua hình thức cọc, vui lòng sử dụng live chat để nhân viên của Tour Finder hỗ trợ cụ thể

4. Liên lạc trước tour

Trước 1-2 ngày thì tài xế / host sẽ liên hệ trực tiếp khách để giới thiệu và cung cấp thông tin đưa đón.

Trong thời gian chờ đợi trước đó, bạn có thể tiếp tục liên hệ qua kênh live chat hoặc email để nhận hỗ trợ.